Nhức nhối xe dù, bến cóc tại TP.HCM: Bến xe 'lụi' hoạt động công khai
Xem Cúp quốc gia 2024/25 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn
Giải pháp năng lượng cho châu Âu từ thị trấn ở Bỉ
Chị Thủy (nhân viên văn phòng, hiện đang sinh sống tại Hà Nội) cho biết: "Ngoài khoản tiền mặt để biếu bố mẹ hai bên và lì xì các cháu nhỏ, hầu hết các giao dịch mua bán cho dịp Tết tôi đều tranh thủ dùng thẻ tín dụng, vì sự tiện lợi và loạt ưu đãi hấp dẫn. Tôi luôn có sẵn trong ví một thẻ tín dụng BAC A BANK và đã giới thiệu cho rất nhiều bạn bè, người thân cùng mở, bởi ngân hàng liên tục áp dụng nhiều chính sách miễn phí thường niên, hoàn tiền… vô cùng cạnh tranh".Lựa chọn phương thức thanh toán tương tự chị Thủy, anh Kiên cũng "mạnh tay" sắm đồ nội thất làm mới căn nhà dịp cuối năm nhờ lợi thế tiêu trước trả sau của chiếc thẻ tín dụng đa năng. "Hằng tháng, tôi dễ dàng thanh toán dư thẻ qua ứng dụng BAC A BANK Mobile Banking, vừa tiện lợi, nhanh chóng vừa không lo phát sinh lãi", anh Kiên hào hứng chia sẻ thêm.Quả thực, kể từ khi ra mắt đến nay, thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard dần trở thành giải pháp thanh toán thông minh và linh hoạt của nhiều tín đồ mua sắm. Hoàn tiền khi giao dịch lên tới 6 triệu đồng/năm, giảm 20% hóa đơn tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, miễn phí giao dịch ngoại tệ, tích lũy điểm thưởng không giới hạn để đổi quà… chính là những ưu đãi nổi bật khiến đây trở thành chiếc thẻ "quyền năng" liên tục gây sốt trên thị trường. Mới đây, BAC A BANK được tổ chức thẻ quốc tế MasterCard vinh danh tại hạng mục giải thưởng "Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng và chi tiêu thẻ tín dụng lớn nhất 2024".Thấu hiểu tâm lý người dùng, đón chào năm mới với nhu cầu chi tiêu tăng trưởng mạnh mẽ, từ ngày 1.1.2025 đến hết 31.3.2025, BAC A BANK tưng bừng triển khai chương trình "Thẻ 0 đồng - Xuân đắc lộc". Theo đó, khách hàng mở mới thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard Cashback Platinum hoặc BAC A BANK MasterCard Rewards Gold sẽ có 3 năm đầu hưởng chính sách "0 đồng" phí thường niên, từ đó tiết kiệm được một khoản đáng kể để ưu tiên cho các mục tiêu mua sắm.Điều kiện tham gia rất đơn giản, thẻ được phát hành thành công trong thời gian diễn ra chương trình, chủ thẻ chỉ cần phát sinh giao dịch (không bao gồm giao dịch rút tiền mặt) tối thiểu 2.000.000 VND trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ. Với tôn chỉ đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm, BAC A BANK đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến những tiện ích và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Các ưu đãi thiết thực giúp chủ thẻ chi tiêu nhẹ nhàng hơn, có khoảng thời gian "shopping" thú vị hơn như miễn phí thường niên, hoàn tiền, giảm giá nhờ liên kết với nhiều đối tác uy tín… cũng được BAC A BANK đặc biệt chú trọng, vừa thu hút đông đảo người dùng, vừa góp phần đưa hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt tới gần hơn nữa với cộng đồng.Để hưởng trọn những đặc quyền hấp dẫn, quý khách hàng có thể đăng ký mở thẻ trực tuyến ngay trên ứng dụng BAC A BANK Mobile Banking hoặc ghé chi nhánh/phòng giao dịch BAC A BANK gần nhất. Vui lòng truy cập website cards.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800588828 để tham khảo thêm thông tin chi tiết.
Rùng rợn ô tô con chuyển làn 'như tự sát' trên cao tốc, suýt gây họa
Tại lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên tổ chức tối 9.5.2024 tại TP.Điện Biên Phủ, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã chính thức trao biển tài trợ 5 tỉ đồng (100 căn nhà) ủng hộ chương trình nhà Đại đoàn kết của tỉnh Điện Biên; đồng thời trao chìa khóa tượng trưng cho một số hộ dân được hỗ trợ nhà Đại đoàn kết. Trước đó, vào cuối năm 2023 khoản tài trợ này đã được T&T Group chuyển cho địa phương để đảm bảo nguồn lực triển khai chương trình nhà Đại đoàn kết, kịp hoàn thành mục tiêu đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024). Đây là hành động thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc của T&T Group dành cho đồng bào các dân tộc nơi "địa chỉ cách mạng đỏ", cũng như tiếp nối hành trình trách nhiệm vì cộng đồng, xã hội của một doanh nghiệp lớn.
Người học bằng lái ô tô kêu cứu: Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai vừa chỉ đạo…
FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn

Apple sẵn sàng sản xuất màn hình cho iPhone 16
Chưa từng có: Mua nhà Vinhomes được trả góp lãi suất cố định tới 15 năm
Giữa muôn vàn những món ăn nổi danh như mì Quảng, bánh xèo, bánh tráng cuốn thịt heo… có một quán ăn giữa lòng Đà Nẵng chẳng bán ẩm thực "địa phương" nhưng lại được nhiều khách du lịch nước ngoài "rỉ tai" nhau đặt về thưởng thức, đó là Olivia Pizza 309 Hồ Nghinh (Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng). Vậy đâu là "bí quyết" khiến thương hiệu này chinh phục lượng đông đảo du khách đến vậy?Ra đời từ năm 2019, Olivia Pizza giờ đây đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều khách du lịch nước ngoài. "80-85% khách hàng của quán hiện nay đang là khách nước ngoài như khách châu Âu, khách Hàn Quốc…", anh Ngô Văn Phước - chủ thương hiệu hào hứng chia sẻ.Để có được thành công như vậy, anh Phước tâm sự cũng tốn không ít thời gian để tìm ra hướng đi đúng đắn. Với kinh nghiệm 10 năm làm bếp, đặc biệt là những năm tháng làm tại các bếp Âu đã cho anh một sự thấu hiểu sâu sắc về khẩu vị của khách du nước ngoài. Cùng với việc nhận thấy các món đặc sản tại Đà Nẵng nay đã quá phổ biến, anh chọn khởi nghiệp với pizza.Khi được hỏi về công thức đặc biệt "níu chân" du khách, anh Phước không ngần ngại bật mí thêm: "Thương hiệu nào cũng có bí quyết riêng và quán của mình thì cũng không ngoại lệ. Mình nghĩ yếu tố quan trọng nhất để Olivia được yêu thích là do pizza bên mình làm đúng chuẩn vị Âu, toàn bộ nguyên liệu đều là hàng nhập khẩu. Đặc biệt, bột bánh luôn được làm tươi trong ngày, đế bánh lại mỏng nên người nước ngoài họ rất thích".Thế nhưng, chất lượng món ăn thôi là chưa đủ, việc thấu hiểu thói quen, tâm lý của khách hàng cũng rất quan trọng. Anh Phước cho biết, ban đầu, quán chỉ bán tới 1 giờ sáng, nhưng từ khi chuyển qua địa điểm mới tại Hồ Nghinh, anh nhận thấy khách ở đây thường đi chơi khuya tới 2-3 giờ, vì vậy mà nhu cầu đặt đồ ăn rất cao. "Thường các quán quanh khu này họ mở đến 2 giờ sáng thôi, nhưng quán mình mở tới 5 giờ lận. Có những đêm, khách Tây ở tận Hội An họ vẫn gọi đặt ship", anh Phước nhớ lại.Đặc biệt, để tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng ngoại quốc hơn, anh Phước chia sẻ ngay từ những ngày đầu tiên khởi nghiệp, anh đã chọn hợp tác với GrabFood. "Có thể mọi người ít để ý chứ khách du lịch nước ngoài họ đến đây thường chỉ dùng Grab thôi. Vậy nên khách nước ngoài đặt GrabFood nhiều lắm. Quán mình chỉ có một cơ sở duy nhất tại 309 Hồ Nghinh mà tính riêng pizza thôi thì một ngày phải bán đến trăm chiếc qua Grab", anh cho biết thêm.Dẫu đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều khách du lịch nước ngoài nhưng anh Phước vẫn không ngừng thúc đẩy việc kinh doanh của thương hiệu thông qua việc mở rộng tệp khách hàng. Dù chưa tiết lộ kế hoạch cụ thể trong tương lai, anh Phước chia sẻ gần đây đã hợp tác với GrabFood để tham gia chương trình quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng của Hàn Quốc như Naver hay Kakaotalk.Nói về lý do hợp tác, anh Phước chia sẻ rằng Grab giờ đã quá phổ biến với khách du lịch nước ngoài và Olivia Pizza cũng đã đồng hành cùng GrabFood trong nhiều chương trình, ghi nhận hiệu quả rõ rệt nên anh quyết định hợp tác. Đặc biệt, quán của anh lại nằm ở đường Hồ Nghinh, chỉ cách đường Dương Đình Nghệ 1,5km - nơi được mệnh danh là "khu lưu trú của người Hàn Quốc".Vì vậy, anh tin rằng thông qua những bài giới thiệu của các blogger, thương hiệu của anh có thể tiếp cận tới lượng khách du lịch quốc tế tiềm năng, nhất là khách du lịch Hàn Quốc từ lúc họ chưa đặt chân đến Việt Nam. "Thêm nữa, mùa đông này đang là mùa khách du lịch họ tới Đà Nẵng để trú đông, cũng là mùa đắt khách của quán mình. Thời điểm quảng bá cũng rất hợp lý", anh Phước cho biết.Ngoài ra, song hành cùng việc hợp tác với GrabFood, dịp cuối năm, anh Phước cũng đẩy mạnh các chương trình tri ân khách hàng như tặng một lon Coca Cola cho đơn hàng từ 200.000 đồng.
Lợi thế ngôn ngữ Anh, gia tăng cơ hội việc làm chất
Theo Tech4Gamers, tại sự kiện CES 2025 - đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) - Microsoft đã gây bất ngờ khi tiết lộ kế hoạch mang trải nghiệm console Xbox lên các thiết bị cầm tay chạy Windows. Động thái này được kỳ vọng sẽ 'thay máu' hoàn toàn cho thị trường game di động, vốn đang bị chi phối bởi Steam Deck với hệ điều hành SteamOS độc quyền.Theo ông Jason Ronald, Phó chủ tịch Microsoft, thay vì đưa Windows lên Xbox, hãng sẽ tập trung vào việc tích hợp những tính năng tốt nhất của Xbox vào Windows, tạo ra một hệ sinh thái chơi game liền mạch và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.Sự thành công của Steam Deck chứng minh sức hút của một hệ điều hành tối ưu cho game di động. Liệu sự kết hợp Xbox - Windows có đủ sức cạnh tranh với SteamOS? Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào khả năng tối ưu hiệu năng, giao diện thân thiện và kho game phong phú của Microsoft.Dự kiến, giao diện người dùng trên các thiết bị cầm tay Windows sẽ được thiết kế lại theo phong cách Xbox, tương tự như chế độ Big Picture của Steam. Điều này hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game console đích thực trên thiết bị di động.Thông tin này cũng củng cố thêm những tin đồn về việc Microsoft đang phát triển một máy chơi game cầm tay Xbox, dự kiến ra mắt vào năm 2026. Liệu thiết bị này sẽ sử dụng hệ điều hành Windows tích hợp Xbox hay một nền tảng hoàn toàn mới?Với những thay đổi đầy tham vọng, Microsoft đang cho thấy quyết tâm chinh phục thị trường game di động. Sự kết hợp giữa sức mạnh phần cứng của Windows và trải nghiệm Xbox hứa hẹn sẽ tạo nên một 'cơn sốt' mới trong thế giới game.
xem bóng đá trực tiếp vtv6 hôm nay
Với nhiều người trẻ đi học, làm việc xa quê như tôi có lẽ khoảnh khắc khi rời nhà để quay lại thành phố chứa đựng nhiều sự bịn rịn và lưu luyến nhất. Ngày về quê ai nấy đều háo hức, mong chờ nhưng đến khi chào tạm biệt cả nhà để vào lại thành phố thì lòng lại nặng trĩu.
quay-thử-xổ-số-miền-trung-thứ-tư